Gợi ý mẹo mở khóa xe ô tô Ninh Bình bạn nên biết

Rate this post

Việc bị mất hay quên chìa khóa ô tô trên xe là điều không ai mong muốn. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn rơi vào trường hợp này ở Ninh Bình, bạn loay hoay tìm cách mở cửa xe nhưng không biết cách làm như thế nào? Ở bài viết này chúng tôi gợi ý một số mẹo mở khóa xe ô tô Ninh Bình bạn nên biết để có biện pháp xử lý kịp thời.

Mẹo mở khóa xe ô tô Ninh Bình bạn nên biết

Khoaotonamdinh.com hướng dẫn cách mở khóa xe ô tô, khóa cốp xe ô tô,… Sau đây là một số mẹo các bạn có thể tham khảo nhé!

Gợi ý mẹo mở khóa xe ô tô Ninh Bình bạn nên biết
Gợi ý mẹo mở khóa xe ô tô Ninh Bình bạn nên biết

Sử dụng bộ mở khóa chuyên dụng

Cách sử dụng bộ mở khóa được xem là một trong những cách an toàn. Không gây xước sơn xe và khả năng hư hại của ổ khóa cũng giảm so với các dụng cụ khác.

Về thao tác, tất cả những gì bạn cần làm là nhét chiếc chìa vào ổ khóa. Sau đó thử các kiểu cách nhau cho đến khi mở được khóa xe.

Tuy vậy để xác suất thành công cao, người dùng cần phải có những kiến thức về cấu tạo cũng như nguyên lí hoạt động của ổ khóa. Và điều quan trọng nhất là bạn phải có một bộ chìa khóa chuyên dụng cho xe ô tô.

Sử dụng tua vít cùng thanh sắt nhỏ

Nguyên tắc của phương pháp này như sau: Dùng tuốc nơ vít tạo một chút khoảng trống giữa phần cửa xe và khung xe để đưa thanh sắt vào. Sau đó bạn dùng thanh sắt này để đẩy chốt khóa và mở cửa xe.

Phương pháp này khá đơn giản, nhưng rất dễ dàng làm hỏng hay xước xe nếu không cẩn thận.

Sử dụng bộ mở khóa chuyên dụng
Sử dụng bộ mở khóa chuyên dụng

Sử dụng móc treo quần áo

Cách sử dụng móc treo quần áo chỉ với ổ khóa nằm ngang thì mẹo này mới có tác dụng.

Đầu tiên bạn lấy một thanh sắt dài được uốn dạng lưỡi câu hoặc một chiếc móc treo quần áo. Sau đó bẻ cong chúng và luồn vào bên trong cửa xe. Cuối cùng bạn cần từ từ kéo chốt lên và cửa xe sẽ được mở ra.

Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn. Và hầu hết mọi người đều không thành công trong những lần thử đầu tiên.

Mở ổ khóa bằng dây giày

Phương pháp mở ổ khóa bằng dây giày, chỉ phù hợp với những dòng xe sử dụng chốt khóa cửa, dòng xe đời cũ.

Đầu tiên bạn cần tạo ra một nút thắt trên đoạn dây giày, sau đó tìm cách để luồn nút thắt trên đoạn dây vào đúng chốt mở khóa bên trong xe, khi đó bạn đã có thể mở cửa xe từ bên ngoài.

Cách này cần sự kiên nhẫn và sẽ tốn khá nhiều thời gian của bạn.

Đây là những cách tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng tiềm ẩn những nguy cơ rất lớn. Những vật được hướng dẫn sử dụng đều cứng, sắc nhọn,… rất dễ ảnh hưởng xấu đến cửa xe và khóa xe. Nhất là những dòng xe sang trọng, cao cấp chỉ một vết xước nhỏ thôi cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá trị của xe.

Lưu ý khi mở khóa xe ô tô Ninh Bình
Lưu ý khi mở khóa xe ô tô Ninh Bình

Lưu ý khi mở khóa xe ô tô Ninh Bình

Nhìn chung các phương pháp tự mở khóa xe ô tô tại nhà nghe có vẻ rất đơn giản, dễ làm,… Nhưng những cách mở này có những điểm lưu ý bạn nên biết:

  • Trong quá trình mở khóa bằng cách thủ công xe rất dễ bị trầy xước, vì vậy cần phải khéo léo, tỉ mỉ tránh gây trầy xước, hư hỏng.
  • Việc mở khóa xe ô tô cần tốn nhiều thời gian
  • Tỉ lệ thành công thấp: Trường hợp tồi tệ hơn đó là khiến ổ khóa bị hỏng khi đó bạn sẽ phải mất tiền thay ổ khóa khác, cực kỳ tốn kém.

Nếu việc mở khóa tại nhà bạn không thực hiện được hãy liên hệ với đơn vị mở khóa xe ô tô Ninh Bình để được hỗ trợ và khắc phục nhanh nhất tránh những hư hỏng đáng tiếc xảy ra.

Liên hệ đơn vị mở khóa xe ô tô chuyên nghiệp để tránh những hư hỏng không đáng có
Liên hệ đơn vị mở khóa xe ô tô chuyên nghiệp để tránh những hư hỏng không đáng có

Khoaotonamdinh.com là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa khóa chắc chắn sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề liên quan đến khóa ô tô của bạn tận nơi và nhanh nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với sửa chìa khóa ô tô Ninh Bình để được tư vấn và hỗ trợ.

SỬA KHÓA TẠI NAM ĐỊNH

Xem thêm :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *