Mách bạn cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà

Rate this post

Chìa khóa cửa cuốn của bạn nhanh hết pin mặc dù còn khóa còn mới. Bạn đang tìm cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà nhưng chưa biết cách sửa như nào cho đúng cách? Khoaotonamdinh.com sẽ hướng dẫn bạn chi tiết trong nội dung bài này để có thể tự sửa chữa giúp tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Mách bạn cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà
Mách bạn cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà

Dấu hiệu nhận chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn nhanh hết pin

Thông thường pin điều khiển chính hãng có thể sử dụng trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu gặp phải một số dấu hiệu dưới đây, thì có thể chìa khóa cửa cuốn đã gần hết pin.

  • Không thấy đèn báo sáng khi bấm nút.
  • Bấm nhiều lần thì cửa mới nhận được tín hiệu.
  • Cửa không nhận được tín hiệu khi bấm điều khiển từ xa. Phải lại gần thì mới nhận được.
  • Điều khiển đang sử dụng bình thường nhưng sau đó thì không hoạt động.
  • Kiểm tra remote ngay khi xuất hiện những hiện tượng trên để được khắc phục nhanh chóng và kịp thời. Đảm bảo quá trình vận hành được diễn ra liên tục và hiệu quả.
Cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà
Cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà

Cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà

Nếu chìa khóa cửa cuốn của bạn ăn nguồn liên tục bạn có thể tham khảo cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định bằng cách thay pin mới cho chìa khóa theo hướng dẫn sau đây.

Tháo ốc và nắp remote

Mỗi loại remote có thiết kế và số lượng ốc sử dụng khác nhau. Tùy theo loại remote mà bạn đang sử dụng là điều khiển 3 nút, 4 nút, 8 nút,… mà lựa chọn loại tua vít có kích thước phù hợp. Vì kích thước của các loại ốc khá nhỏ nên bạn nên bảo quản cẩn thận trong quá trình tháo. Đảm bảo không làm mất hay rơi rớt.

Thay pin

Sau khi tháo nắp đậy, quý khách sẽ nhìn thấy vị trí lắp pin cùng bo mạch điều khiển. Dựa vào thông số pin mà quý khách có thể tìm mua và thay thế loại pin phù hợp. Thông thường có hai loại pin chủ yếu: pin tròn và pin dẹt. Kích thước pin mỗi loại khá nhau nên bạn cần quan sát kỹ pin để lựa chọn loại phù hợp.

Khi mua pin, lưu ý nên lựa chọn các loại pin chính hãng. Tránh mua các loại pin trôi nổi, pin giá rẻ vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của remote. Ngoài ra, tuổi thọ của những loại pin này thường không cao nên điều khiển rất nhanh hết pin chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Thao tác nhẹ nhàng để tránh làm gãy các lò xo tiếp xúc. Gắn đúng đầu cực âm dương để pin hoạt động.

Cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà
Cách sửa chìa khóa cửa cuốn ăn nguồn Nam Định tại nhà

Đậy nắp điều khiển và kiểm tra

Sau khi hoàn tất quá trình thay pin, bạn hãy kiểm tra lại một lần nữa xem điều khiển đã sử dụng được hay chưa. Nếu hoạt động tốt thì tiến hành đậy nắp và vặn ốc cố định.

Đơn vị làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định
Đơn vị làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định

Lưu ý khi sử dụng chìa khóa cửa cuốn

  • Luôn để Ăngten ở bộ điều khiển của cửa hướng ra ngoài để đón sóng từ remote. Song cần phải thường xuyên chú ý tới dây Ăngten không để dính phải keo hay hồ vữa làm ảnh hưởng tới khả năng bắt sóng.
  • Nên để dây Ăngten dưới dạng xoắn để nâng cao chất lượng bắt sóng tốt hơn.
  • Thay pin định kỳ để remote hoạt động ổn định liên tục. Thường thì 6 tháng nên thay một lần.
  • Thường xuyên xóa remote từ xa để tránh vô tình vận hành cửa cuốn.
  • Khi mới lắp đặt cửa cuốn hay đổi mới remote thì nên đổi mã khóa để tăng tính bảo mật.
  • Bảo bảo remote nơi khô ráo, tránh nước và tránh ẩm.

Đây là phương pháp sử dụng chìa khóa không phải ai cũng biết. Giúp bạn tận dụng hiệu quả và năng suất hoạt động của remote.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn thay pin rồi nhưng chìa khóa cửa cuốn của bạn vẫn bị tình trạng ăn nguồn thì hãy liên hệ đơn vị làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định qua số hotline 097 475 87860964 303 062 để được tư vấn và sửa chìa khóa cửa cuốn kịp thời.

SỬA KHÓA TẠI NAM ĐỊNH

Xem thêm :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *