Top địa chỉ làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định chất lượng nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Bạn bị mất chìa khóa cửa cuốn, bạn bị hỏng chìa khóa cửa cuốn và muốn làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy ?Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm chìa khóa cửa cuốn các loại với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với mọi khách hàng? Cùng Khoaotonamdinh.com tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé !

Các loại chìa khóa cửa cuốn hiện nay

Phân loại remote cửa cuốn dựa theo hãng sản xuất có remote cửa cuốn Austdoor, Mitadoor, Mitecal, Newdoor, Smartdoor… Theo công nghệ sử dụng, remote cửa cuốn phân chia thành hai loại là mã gạt và mã nhảy.

Tay điều khiển cửa cuốn mã gạt

Đây là loại tay điều khiển sử dụng 1 dãy mã số duy nhất nằm ngay trên bảng mạch điều khiển. Cách nhận biết vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tháo vỏ tay điều khiển và tiến hành kiểm tra xem bên trong có mã số gạt hay không.
Đa phần khách hàng sử dụng tay điều khiển mã gạt thì việc sao chép, làm thêm rất dễ dàng. Bạn chỉ cần mang chiếc khóa bạn đang sử dụng đến cửa hàng làm khóa hay những đại lý khóa cửa cuốn là có thể làm mới.
Các loại chìa khóa cửa cuốn hiện nay 
Các loại chìa khóa cửa cuốn hiện nay

Tay điều khiển cửa cuốn mã nhảy

Tay điều khiển cửa cuốn mã nhảy là dòng điều khiển bảo mật nhất thị trường hiện nay, với công nghệ Rolling Code – trong bộ điều khiển có tạo ra hàng tỷ mã khác nhau, tự động xóa mã cũ loại bỏ nguy cơ kẻ gian sao chép, dò mã khóa.

Làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định tất cả các hãng

Dành cho loại khiển Techdoor, ys168l, Gp, 2200 là những mẫu chìa khóa cửa cuốn dạng mã cố định, loại này chiếm đến 80% trên thị trường đang sử dụng trong từng hộ gia đình.

Đánh chìa khóa cửa cuốn Austdoor

Điều khiển Austdoor là loại khiển madein Taiwan, mặt trước có hình ảnh logo con chuột túi. Khiển gốc loại 4 nút và loại 3 nút bấm,thuộc dạng mã nhảy chống sao chép bằng máy móc kể cả là máy hiện đại đến đâu.
Muốn đánh thêm chìa khóa cửa cuốn cho loại này thì bắt buộc thợ khóa phải đến tận cửa và trèo lên hộp nhận tín hiệu và cài đặt trực tiếp tại hộp nhận( gần moto). Và bạn hoàn toàn yên tâm về chiếc điều khiển loại chống trộm này, không lo bị sao chép 1 cách dễ dàng. Nghĩa là bạn cầm 1 khiển đang sử dụng bình thường ra cho thợ làm điều khiển cửa cuốn thì cũng không làm ngay được nhé
Nó được gọi là mã nhảy, mỗi 1 lần bấm nó sẽ nhảy ra 1 mã số khác nhau, vì thế muốn đánh thêm, làm thêm chìa khóa khiển này bắt buộc phải thao tác tận hộp nhận nhé.
Địa chỉ làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định chất lượng nhất
Địa chỉ làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định chất lượng nhất

Đánh chìa khóa cửa cuốn YH, CH

Dòng khiển Yh gồm có Yh 121, Yh 1a1, Yh1a2, Yh 1b2 cũng là loại điều khiển mã hóa, mã nhảy chống sao chép bằng máy móc. Để đánh được chìa cửa cuốn này cũng phải đến tận nhà và tiếp xúc hộp nhận, hoặc không cần trèo lên hộp nhậ tùy loại thợ đứng dưới cửa cũng có thể cài đặt được thêm chìa khóa
Khi bạn muốn làm chìa khóa cửa cuốn này thì thợ khóa chỉ cần xác định hộp nhận nằm hướng nào và chỉ thao tác vài phút thì bạn đã có thêm chìa khóa cửa cuốn để dùng rồi.

Đánh chìa khóa cửa cuốn Bossdoor

Bossdoor là loại khiển mã nhảy Taiwan, tần số 336 Mhz. Phom cũ màu inox và phom mới nhất màu đen phím xanh, để làm được loại này thì bạn cần đưa thợ sửa khóa cửa cuốn đến tận nhà để cài, nó là loại chống sao chép.
Địa chỉ làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định
Địa chỉ làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định

Địa chỉ làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định

Tại Nam Định có rất nhiều địa chỉ làm chìa khóa cửa cuốn, nhưng để tìm được địa chỉ uy tín và chất lượng là điều mà khách hàng băn khoăn. Khoaotonamdinh.com là địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá chất lượng trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì khách hàng nhằm tạo dựng thương hiệu và lòng tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi.
  • Làm chìa khóa cửa cuốn Nam Định bằng máy chuyên dụng hiện đại, công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường.
  • Chép được 99% các loại chìa khóa cửa cuốn, chìa khóa cửa cổng, chìa khóa garage.
  • Copy chìa khóa cửa cuốn lấy ngay bằng máy chuyên nghiệp, tần sóng ổn định, phát xa trên 50m.
  • Độ bền cao, bảo hành chính hãng.
  • Cung cấp các sản phẩm phôi điều khiển chính hãng, chất lượng đảm bảo nhất và mức giá hợp lý nhất.
  • Phục vụ tận nhà, không ngại xa, đảm bảo khắc phục được 100% các vấn đề về chìa khóa cửa cuốn.
  • Lựa chọn từ các loại phôi chìa khóa cửa cuốn chất lượng từ những hãng nội địa đến hàng nhập khẩu.
  • Cam kết giá làm chìa khóa cửa cuốn rẻ nhất tại Nam Định
  • Với công nghệ sao chép chìa khóa cửa cuốn hiện đại, luôn đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm của bạn.
  • Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã  đa dạng và màu sắc của chìa khóa
  • Được kiểm tra và test các tính năng của chìa khóa cho đến khi hoàn toàn ưng ý trước khi thanh toán.
  • Bạn sẽ được hưởng chế độ bảo dưỡng trọn đời cho chìa khóa cửa cuốn khi chọn dịch vụ của Đức Quang, cùng cam kết bảo hành đúng theo chính sách của hãng.

 

Khoaotonamdinh.com là địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá chất lượng trong nhiều năm qua
Khoaotonamdinh.com là địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá chất lượng trong nhiều năm qua
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ làm chìa khóa cửa cuốn quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

SỬA KHÓA TẠI NAM ĐỊNH

Xem thêm :

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *